You are currently viewing สินเชื่อสำหรับคนมีรายได้น้อย จากกรุงไทย ล่าสุดปี 2566 คือสินเชื่ออะไร?

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อย กรุงไทย ล่าสุด คือสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ สินเชื่อที่ให้คุณกู้ยืมได้ตั้งแต่ 10,000 – 1,000,000 บาท โดยมีข้อแม้คือต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป เป็นพนักงานประจำ รัฐวิสาหกิจ หรือเจ้าของกิจการที่เปิดกิจการมาไม่น้อยกว่า 1 ปี ส่วนในกรณีอื่น ๆ อาจจะกู้ไม่ผ่านครับ

สินเชื่อกรุงไทยล่าสุด ปี 2566

ตั้งแต่ปลายปี 2565 เข้าปี 2566 เป็นต้นมากรุงไทยได้ออกสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำมาเป็นสินเชื่อสำหรับกลุ่มคนที่รายได้น้อย โดยสินเชื่อนี้เป็นสินเชื่อที่ถือได้ว่าสมัครง่ายที่สุดแล้วในกรุงไทย และมีโปรโมททั้งในแอปกรุงไทยเอง หรือแอปเป๋าตังค์ โดยใช้คำโฆษณาว่ายืมหมื่นผ่อนวันละ 10 บาทต่อวัน อันนี้เป็นตัวเลขเปรียบเทียบเฉย ๆ สำหรับผ่อนจ่ายขั้นต่ำ ซึ่งหากยืมเงินหมื่นจริง ๆ จากสินเชื่อกรุงไทยล่าสุด กรุงไทยใจป้ำ ก็ตกผ่อนจ่ายเดือนละตั้งแต่ 900 – 1,000 บาทครับ

ทั้งนี้สินเชื่อนี้ก็ยังมีขั้นต่ำของการสมัครที่อาจไม่ได้ตอบโจทย์คนในทุกกลุ่ม เพราะอาชีพอิสระที่ไม่ได้ทำกิจการของตัวเอง รับจ้างทั่วไป อาจจะสมัครไม่ผ่าน และเงินเดือนขั้นต่ำก็อยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือน กลุ่มคนที่มีรายได้ต่อเดือนน้อยกว่านี้อาจสมัครไม่ผ่านเลย

แต่ข้อดีสำหรับคนที่สมัครได้คือสินเชื่อนี้จะมีโปรโมชั่นบางอย่างอยู่ เช่น ถ้ารับเงินเดือนกับบัญชีธนาคารกรุงไทยจะได้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าปกติด้วยครับ โดยปกติสินเชื่อนี้กำหนดอัตราดอกเบี้ยแบบสินเชื่อส่วนบุคคลคือ ไม่เกิน 25% ต่อปี หากรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย อัตราดอกเบี้ยจะเหลือเพียง 20% – 24% เท่านั้น ขึ้นอยู่กับวงเงินที่ขอ

ยังมีสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืมอยู่ไหม

สำหรับสินเชื่ออีกสินเชื่อที่เจาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยอย่าง สินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืม ที่มีในช่วงโควิด-19 ปี 2564 นั้นปัจจุบันไม่ได้เปิดให้สมัครแล้ว มีแต่กลุ่มลูกค้าเก่าที่ยังคงมีแบนเนอร์และสินเชื่อคงค้างผ่อนจ่ายในระบบเท่านั้นที่จะมองเห็นสินเชื่อนี้ในแอป กรุงไทย นอกนั้นจะสมัครไม่ได้แล้วครับ ถ้าจะสมัครสินเชื่อกรุงไทยล่าสุด ที่ผ่านง่ายสุดคงมีแค่กรุงไทยใจป้ำเท่านั้น

เช็คสินเชื่อกรุงไทยล่าสุดได้ที่ไหน

เนื่องจากในปัจจุบัน ธนาคารเวลาปล่อยสินเชื่อก็จะทำให้สามารถสมัครได้ผ่านแอปมือถือแล้ว อย่างกรุงไทย สามารถเช็คสินเชื่อทั้งหมดล่าสุดได้ในแอป Krungthai NEXT เลยครับ ไปที่เมนูบริการ เลือกเมนูสินเชื่อ ก็จะเจอสินเชื่อทั้งหมดที่สมัครได้ ของแต่ละคนอาจจะเห็นไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับรุ่นแอปว่าล่าสุดหรือเปล่า ฉะนั้นอัพเดทแอปให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดไว้ก็จะได้ติดตามข่าวสารว่ากรุงไทยมีสินเชื่อล่าสุดอะไรบ้าง

การเงินแบบชาวบ้าน

FinanceChaoBan.com เคล็ดลับการเงินสำหรับชาวบ้าน บุคคลทั่วไป ทุกเพศทุกวัย ครบทั้งการ ฝากเงิน ยืมเงิน ออมเงิน กู้เงินด่วน เงินด่วน 30 นาที สมัครบัตรเครดิต และอื่น ๆ อีกมากมาย พวกเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำเสนอข้อมูลการเงินต่าง ๆ ให้เข้าใจง่ายที่สุดสำหรับชาวบ้าน เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูลทางการเงินได้ง่าย นำเสนอข้อมูลมากที่สุด เพื่อให้ไม่โดนเอาเปรียบ หรือถูกหลอก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา คลิก ติดตามเราได้ที่ Facebook หรือ Blockdit
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments