You are currently viewing แอปเงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี ถูกกฎหมายล่าสุด

แอบเงินด่วน 10 นาที โอนเงินเข้าบัญชี 2023 นี้ยังมีไหม มีแอปเงินด่วนถูกกฎหมาย ในระบบแอปฯ ไหนบ้างที่อนุมัติเร็ว โอนเงินเข้าบัญชีไวทันใจเราอัพเดตมาให้แล้วครับ

แอปฯ เงินด่วน 10 นาทีถูกกฎหมาย อัพเดตล่าสุด 2023 นี้ เราอยากแนะนำ แอป 3 แอปฯ นี้เลยครับ Up by SCB แอปฯยืมเงินรูปแบบใหม่ผ่าน SCB Easy รู้ผลอนุมัติไวภายใน 5 นาที, K Pay Later by K Plus สินเชื่อเพื่อไว้ผ่อนสินค้า/บริการและนำไปสแกนใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อนุมัติไวภายใน 3 นาที และสินเชื่อเงินทันเด้อ เงินด่วนที่อาชีพอิสระสามารถสมัครได้ อนุมัติไวภายใน 5 นาที

แล้วแอปฯ เงินด่วนเมื่ออนุมัติแล้วจะได้เงินโอนเข้าบัญชีเมื่อไหร่ และรายละเอียดของแต่ละแอปฯ เป็นอย่างไร อ่านต่อได้เลย

แอปเงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชีถูกกฎหมาย

ถึงจะต้องการเงินด่วนแค่ไหนก็ต้องเข้าใจเงื่อนไขต่าง ๆ ของแอปฯ ก่อนครับ ว่าระยะเวลาในการอนุมัติและการโอนเข้าบัญชีของลูกค้าแต่ละคนมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งรายได้, อาชีพ, ประวัติทางเครดิต, เอกสาร และอีกข้อสำคัญที่ควรรู้คือ การอนุมัติผ่านอาจไม่ได้แปลว่าจะได้เงินเลยทันที เป็นแค่การแจ้งสถานะการยื่นขอสินเชื่อเท่านั้นครับ ซึ่งการโอนเงินเข้าบัญชีจะเกิดขึ้นหลังจากการอนุมัตินั่นเอง

ซึ่งก็มีหลายแอปฯ ที่รู้ผลอนุมัติไวมาก เพียง 5 ถึง 10 นาทีเท่านั้น ส่วนการโอนเข้าบัญชีโดยส่วนมากแล้วจะการันตีโอนเงินเข้าบัญชีหลังได้รับการอนุมัติไปแล้ว 24 ชั่วโมงครับ วันนี้เราเลยเลือกแอปฯ ที่สามารถรู้ผลอนุมัติได้แบบด่วนจี๋ มาให้คุณได้เลือกใช้บริการกัน เพราะจะได้ช่วยให้ได้รับเงินโอนเข้าบัญชีแบบรวดเร็วทันใจตามไปด้วยครับ

เงินด่วน Up by SCB (รู้ผลอนุมัติภายใน 5 นาที)

บริการยืมเงินแบบใหม่ผ่านแอปฯ SCB Easy ที่มาในรูปแบบเกม เป็นวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลที่ เปิดโอกาสให้คนที่ไม่มีรายได้ประจำ ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ ไม่มีเครดิต มีโอกาสขอสินเชื่อในระบบได้ด้วยการช่วยสร้างเครดิตทางการเงิน เหมือน Level Up เวลาเล่นเกมส์เลยครับ

จุดเด่น

–          วงเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท และสูงสุดถึง 40,000 บาท แถมยังสามารถ Level Up สร้างโอกาสเพิ่มวงเงินสูงขึ้นในครั้งต่อไปแค่จ่ายเงินคืนให้ตรงเวลา หรืออัปโหลดเอกสารเพิ่ม เช่น สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาทะเบียนรถ หรือสลิปเงินเดือน

–          ดอกเบี้ย 2.09% หรือเทียบเท่า 25% ต่อปี แต่สามารถลดดอกเบี้ยได้ด้วยการสะสม Up coin เหมือนการสะสมเหรียญในเกม เพียงแค่ จ่ายเงินคืนให้ตรงเวลา, อัปโหลดเอกสารรายได้, ตอบแบบสอบถาม, ใช้จ่ายชำระสินค้า/บริการ ผ่าน SCB Easy ยิ่งมี Up coin มากเท่าไหร่ ก็จะช่วยลดดอกเบี้ยได้มากเท่านั้นครับ

สมัครได้เพียงแค่อายุ 20 – 65 ปี, สัญชาติไทย, ไม่มีประวัติผิดชำระหนี้ หรือหนี้เสีย และมีบัญชีเงินฝาก SCB ที่ผู้กับแอปฯ SCB EASY ก็สามารถสมัครได้แล้วครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม​: https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans/personal-loans/up.html  

เงินด่วน K Pay Later (รู้ผลอนุมัติภายใน 3 นาที)

ต้องออกตัวก่อนว่าสินเชื่อตัวนี้ เป็นสินเชื่อเพื่อไว้ผ่อนสินค้า/บริการและนำไปสแกนใช้จ่ายในชีวิตประจำวันตามห้างร้านต่าง ๆ ครับ ใครที่ต้องการสินเชื่อเงินสดที่สามารถเบิกเงินออกมาใช้ตามความต้องการได้อาจจะต้องข้ามข้อนี้ไปก่อน

K Pay Later เป็นสินเชื่อดิจิทัลที่เป็นสินเชื่อบุคคลหมุนเวียนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน สามารถสมัคร ผ่านแอปฯ K PLUS ได้เลยโดยกดไปที่เมนู “สินเชื่อ” ก็จะพบกับ “K PAY LATER” กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน กดยื่นขอสินเชื่อและรอผลอนุมัติ หากได้รับการอนุมัติแล้วก็สามารถนำไปสแกนใช้จ่ายได้เลยทันที

จุดเด่น

–          ให้วงเงินสูงสุด 20,000 บาท และสามารถนำวงเงินไปสแกนใช้จ่ายได้กับทุกร้านที่จดทะเบียนนิติบุคคล และมีสัญลักษณ์ QR Code แมวปิ๊บจัง หรือมีเครื่องรูดบัตรของธนาคารกสิกรไทย

–          มีห้าง ร้านชั้นนำร่วมรายการมากมาย สามารถนำไปใช้จ่ายได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นห้าง,ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านสินค้า IT, ร้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ/ความงาม, โรงพยาบาล/คลินิกเสริมความงาม, ร้านขายยา, ร้านอุปกรณ์และเสื้อผ้ากีฬา, ร้านวัสดุก่อสร้าง และเฟอร์นิเจอร์, ร้านหนังสือและร้านเครื่องเขียน, ร้านสินค้าเบ็ดเตล็ด, ร้านสินค้าแฟชั่น ไปจนถึง ร้านขายอะไหล่รถยนต์และซ่อมบำรุง เลยครับ

–          อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี  ถ้าไม่ได้นำวงเงินมาใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย และสามารถเลือกผ่อนจ่ายได้ 1, 3 และ 5 เดือน

ใครจะสมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 20 – 70 ปี, สัญชาติไทย, มีบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารกสิกรไทย และต้องเคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน (Dip Chip) กับธนาคารมาก่อนนะครับถึงจะสมัครใช้ K Pay Later ได้ หากยังไม่เคย Dip Chip สามารถไปทำได้ที่ตู้ ATM ที่มีสติกเกอร์ K CHECK ID หรือที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kasikornbank.com/th/personal/loan/personalloan/pages/kpaylater.aspx

แอปเงินด่วน เงินทันเด้อ (อนุมัติภายใน 5 นาที)

ขึ้นชื่อเรื่องความรวดเร็วสมชื่อแอปฯ ครับ เงินทันเด้อเป็นแอปเงินด่วนถูกกฎหมายโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ และให้บริการสินเชื่อภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ถูกกฎหมายไว้ใจได้

จุดเด่น

–          เลือกรูปแบบสินเชื่อได้ตามการใช้จ่าย โดยสามารถเลือกรับเป็นเงินก้อนครั้งเดียว หรือจะเลือกเป็นเงินหมุนเวียน เบิกถอนตามใจ ก็ได้

–          วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

–          อาชีพอิสระสามารถยื่นกู้ได้ และสามารถยื่นรายการเดินบัญชีย้อนหลังได้มากกว่า 1 ธนาคาร มีธนาคารที่รองรับด้วยกัน 9 ธนาคาร ได้แก่ กสิกรไทย, กรุงเทพ, กรุงไทย, กรุงศรี, ทีทีบี, ไทยพาณิชย์, ธกส., ธอส., และออมสิน

คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 33% ต่อปี หรือเทียบเท่า 2.75% ต่อเดือน คุณสมบัติผู้กู้จะต้องอายุ 20 – 65 ปี, สัญชาติไทย ใช้เอกสารเพียงแค่บัตรประชาชน และรายการเดินบัญชีธนาคารย้อนหลังก็ยื่นกู้ได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.money-thunder.com/

อยากได้เงินด่วน ได้เงินไว โอนเงินเข้าบัญชีภายใน 10 นาที สิ่งสำคัญเลยคือการให้ข้อมูลกับผู้ให้บริการสินเชื่อแบบครบถ้วน ถูกต้อง รวมถึงการยื่นเอกสารก็ควรยื่นให้ครบ หรือยืนเกินไปเลยยิ่งดีก็จะช่วยเพิ่มเครดิตให้กับตัวเอง ทำให้อนุมัติและโอนเงินมาให้เราได้ไวขึ้นครับ

Jirapa Sawatanan

Creative & Content creator ประสบการณ์เขียนบทความเกี่ยวกับการเงินและหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้อง 2 ปี Linkedin
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments